Chính sách vận chuyển

Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

- Mở gói hàng và đối chiếu số lượng hàng hóa với phiếu giao hàng.

- Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà quý khách hàng đã đặt mua hay không.

- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không, hàng có còn nguyên kiện và đầy đủ phụ kiện cùng phiếu bảo hành (nếu có) hay không?.

=> Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, quý khách hàng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

- Chuchumart.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của quý khách hàng sau khi quý khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

- Trong 7 ngày, quý khách hàng được đổi hàng trong các trường hợp được quy định tại CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG.

- Trong một số trường hợp khách quan Chuchumart.vn có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ 0902 485 485 của Chuchumart.vn để nhận trợ giúp.

Lưu ý: Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu:

+ Nhân viên của Chuchumart.vn không liên lạc được với khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút).

+ Nhân viên tổng đài của Chuchumart.vn không liên lạc được với khách hàng để xác nhận đơn hàng.

II. CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ GIAO HÀNG

1. Sau khi đặt hàng, tôi muốn Chuchumart.vn giao hàng sớm cho tôi được không?

Trong trường hợp quý khách có yêu cầu đặc biệt, Chuchumart.vn sẽ ưu tiên xử lý và giao hàng cho quý khách trong thời gian sớm nhất có thể, thời gian giao hàng từ 3- 6h, tại các tỉnh khác từ 3-5 ngày. Tuy nhiên, phụ thuộc nhiều lý do khách quan (trời mưa bão, dịp lễ tết,…) chúng tôi không cam kết thời gian mong đợi giao hàng của quý khách sẽ được giao chính xác 100%.

2. Tôi không ở khu vực Hà Nội, vậy Chuchumart.vn có giao hàng tận nhà cho tôi không? Chi phí sẽ tính như thế nào?

- Chuchumart.vn sẽ giao hàng tận nhà trên toàn quốc thông qua chuyển phát Giao hàng tiết kiểm và Giao Hàng Nhanh. Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 0902 485 485 để kiểm tra phí vận chuyển chính xác đến địa chỉ của mình.

3. Nếu tôi phát hiện Chuchumart.vn giao hàng lỗi hỏng hoặc hàng giả, tôi phải làm sao?

- Khi nhân viên giao hàng, quý khách vui lòng kiểm tra tình trạng hàng hóa trước khi thanh toán và nhận hàng. Nếu phát hiện hàng lỗi, hỏng hoặc hàng giả quý khách vui lòng không nhận hàng và báo ngay cho chúng tôi thông qua Hotline 0902 485 485. Chuchumart.vn sẽ có trách nhiệm xác nhận thông tin và chứng minh nguồn gốc sản phẩm với quý khách hàng.

4. Nếu khi nhận hàng tôi muốn trả lại thì phí tính như thế nào?

- Khách hàng Hồ Chí Minh, Hà Nội khi nhân viên giao hàng đến nếu quý khách không có nhu cầu quý khách hàng có thể trả lại hàng cho chúng tôi mà không cần chi trả bất kỳ khoản phí nào. Đối với các tỉnh thành khác quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển do cho dịch vụ giao hàng

5. Hàng giao không đúng với mô tả trên web, hoặc không đúng hàng tôi đã đặt mua trước đó, tôi phải làm gì để được đổi hàng?

- Nếu hàng không đúng mô tả trên web hoặc nhân viên giao Shop giao không đúng mặt hàng khách đặt trước đó, quý khách vui lòng báo lại cho chúng tôi thông qua hotline 0902 485 485. Chúng tôi sẽ tiến hành thu hồi và làm thủ tục giao lại đúng sản phẩm cho quý khách.

6. Nếu phía công ty đến giao hàng nhưng không liên lạc được với tôi, thì hàng của tôi sẽ như thế nào? Làm sao để nhận được hàng?

- Trước khi giao hàng, bộ phận giao hàng sẽ liên lạc với Quý khách. Nếu quá 3 lần liên lạc thất bại (hoặc liên lạc thành công nhưng khi giao hàng không có người nhận), đơn hàng của Quý khách sẽ được hủy tự động.

- Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 0902 485 485, chuyên viên tư vấn của Chuchumart.vn sẽ tiến hành kiểm tra trang thái đơn hàng và liên hệ với bưu cục gần nhất phát lại hàng cho quý khách.